2/21/2002

Yesterday after office, went home ... then punta ako sa house ng tita ko to fixed her P.C. ... eh medyo tinatamad na ko gumawa dun sa bahay nila, so i decided to bring her P.C. at home... grabehhh .. super jurassic na nung Computer na yon.... hay hay alang CDROM, kaya gamit-gamit ko puro diskette ng Win95... nung una nag-install na ko ng Win95 ... ayaw gumana nagloloko.... kaya ginawa ko install muna ako ng Win 3.11 then upgrade to Win95 ayun okei na .. saka biglang may nangamoy sa loob ng CPU, hay naku... may nasunog na wirings.... kaya yun ... mega-kumpuni si meeh.... tapos pag-on ko wahhhhhhhhhhh!!!!!!!! biglang nawala yung install ko, hay hay ... grabeh... kaya yun ulit na naman oras na naman ako, nakatulog si meeh ng mga 4:30am na ata.... sinimulan kong gawin ng mga 10 or 11pm ng gabe....


miss you po...

No comments:

My Running Meter